WE ARE THE BLOGKER

December 17, 2021
16171
KLASS SARASIN RAJDAMRI คอนโดฟรีโฮลด์ระดับหรูทำเลซูเปอร์ไพรม์ย่านหลังสวน จัดโปรโมชั่น 6 ห้องสุดท้าย หั่นราคาเท่าพรีเซลล์ 180K ต่อ ตร.ม สวนกระแสคอนโดทำเลหลังสวน – สารสิน ราคาพุ่ง

รีวิว
สรุป

KLASS SARASIN RAJDAMRI

คอนโดฟรีโฮลด์ระดับหรูทำเลซูเปอร์ไพรม์ย่านหลังสวน จัดโปรโมชั่น 6 ห้องสุดท้าย หั่นราคาเท่าพรีเซลล์ 180K ต่อ ตร.ม สวนกระแสคอนโดทำเลหลังสวน – สารสิน ราคาพุ่ง(ประมาณ 440K ต่อ ตร.ม. avg. ) 

คอนโดฟรีโฮลด์ระดับหรูทำเลซูเปอร์ไพรม์ย่านหลังสวน ครองแชมป์ราคาเฉลี่ยต่อตร.ม.สูงสุดแตะ 4.4 แสนบาท คลาส จัดโปรฯ ล็อตสุดท้าย 2 โครงการคอนโดลักชัวรี่พร้อมโอน 2 ทำเล ‘Rare Item’ สารสิน-สยาม ชูจุดเด่นราคาต่ำกว่าตลาดกว่า 2 เท่าตัว

“คลาส” บริษัทผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม นำ 6 ยูนิตสุดท้ายที่ “คลาส สารสิน-ราชดำริ” โครงการคอนโดโลว์ไรส์ระดับลักชัวรี่ที่สร้างแล้วเสร็จพร้อมโอน ซึ่งมีจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง 68 ยูนิตเท่านั้น สุดไพรเวทบนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายย่านหลังสวน บนทำเลสุดพรีเมี่ยมใกล้สวนลุมพินีเพียง 50 เมตร และไม่ไกลจากโครงการ เวลา สินธร วิลเลจ (Velaa Sindhorn Village) คอมมูนิตี้มอลล์ระดับไฮเอนด์ โดยยังยืนราคาขายเฉลี่ยที่ตร.ม.ละ 180,000 บาท ซึ่งเป็นราคาขายช่วงเปิดตัวในปี 2558จัด พร้อมแคมเปญพิเศษฟรีค่าส่วนกลาง (80 บาท/ตร.ม.) ฟรีค่ากองทุน (800 บาท/ตร.ม.) และฟรีค่าโอนที่เริ่มต้นกว่า 1 แสนบาท รวมมูลค่าส่วนลดกว่าล้านบาท!!! 

ทำเลย่านหลังสวน ซึ่งครอบคลุมถนนหลังสวนและถนนสารสิน ยังคงเป็นทำเลที่คอนโดฟรีโฮลด์ระดับหรูครองแชมป์ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงสุด โดยราคาขายเฉลี่ยของโครงการใหม่ในทำเลนี้แตะที่ระดับ 441,333 บาทต่อตร.ม.ไปแล้ว ณ ไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 จากรายงานวิจัยของซีบีอาร์อี ประเทศไทย บริษัทที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญด้านโครงการระดับไฮเอนด์ขึ้นไปในทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ระดับราคากว่า 4.4 แสนบาทต่อตร.ม.ดังกล่าว ทำให้คอนโดหรูในย่านหลังสวนมีราคาทิ้งห่างราคาเฉลี่ยของคอนโดหรูใน 4 ทำเลสุดไพรม์ของกรุงเทพฯ ออกไปอีก โดยราคาเฉลี่ยของ 4 ทำเล ซึ่งได้แก่ หลังสวน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุขุมวิทและสีลม-สาทร อยู่ที่ 301,583 บาทต่อตร.ม.

สระว่ายน้ำของ KLASS SARASIN

ทำเลคอนโดหรูที่มีราคาเฉลี่ยสูงสุดเป็นอันดับ 2 คือ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 270,000 บาทต่อตร.ม. ตามมาด้วยสุขุมวิทที่ราคา 266,429 บาทต่อตร.ม. และสีลม-สาทรที่ราคา 228,571 บาทต่อตร.ม. ซึ่งข้อมูลจากซีบีอาร์อียังชี้ให้เห็นว่า ราคาเฉลี่ยคอนโดหรูย่านหลังสวนเป็นตัวดึงราคาเฉลี่ยของทั้ง 4 ทำเลให้สูงขึ้นและทิ้งห่างทำเลที่มีราคาสูงสุดเป็นอันดับ 2 เกือบช่วงตัวเลยทีเดียว

หลังสวนเป็นทำเลที่มีโครงการคอนโดฟรีโฮลด์เปิดใหม่น้อยมากและน้อยลงทุกปีนับจากปี 2560 เป็นต้นมา เนื่องจากที่ดินฟรีโฮลด์มีเหลือไม่มาก ทำให้ราคาซื้อขายที่ดินฟรีโฮลด์ย่านหลังสวนสร้างสถิติใหม่ให้กับตลาดทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนมือ

สำหรับดีลซื้อขายที่ดินฟรีโฮลด์แปลงล่าสุดจบที่ราคา 3.17 ล้านบาทต่อตารางวา ซึ่งมีการเปลี่ยนมือในปี 2560 นับเป็นราคาที่พุ่งขึ้นกว่า 3 เท่าตัวจากราคา 900,000 บาทต่อตร.ว. ที่มีการซื้อขายในปี 2558 โดยราคาดังกล่าวยังคงครองสถิติราคาต่อตารางวาสูงสุดตลอดกาลที่มีการซื้อขายเปลี่ยนมือจนถึงวันนี้ (แต่ถ้านับราคาที่ DEVELOPER รายใหญ่ซื้อตึกริมถนนสารสิน ที่ติดกับ KLASS SARASIN ด้วย ราคาสถิติจะอยู่ที่ 3.9 ล้านต่อตารางวา #condoman)

ด้านราคาขายเฉลี่ยของคอนโดฟรีโฮลด์ระดับหรูในตลาดรีเซล ซีบีอาร์อีรายงานว่า ทำเลหลังสวนครองแชมป์ราคาเฉลี่ยต่อตร.ม.สูงสุดเช่นเดียวกัน โดยในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 305,467 บาทต่อตร.ม.ขณะที่ ราคาเฉลี่ยทั้งตลาดของคอนโดฟรีโฮลด์ระดับหรูในตลาดรีเซลอยู่ที่ 278,750 บาทต่อตร.ม. ส่วนอันดับ 2 รองจากหลังสวน คือ ทำเลสีลม-สาทร โดยมีราคา 280,925 บาทต่อตร.ม. และสุขุมวิทที่ราคา 258,559 บาทต่อตร.ม.

ด้วยเสน่ห์ของทำเลที่เป็นย่านอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมใกล้สวนลุมพินีหรือปอดของกรุงเทพฯแวดล้อมไปด้วยศูนย์การค้าระดับไฮเอนด์ ร้านอาหาร โรงพยาบาลและโรงแรมห้าดาว คอนโดฟรีโฮลด์ระดับหรูย่านหลังสวนจึงมีอัตราการขายที่สูง โดยนับจากปี 2557 ถึงไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 อัตราการขายเฉลี่ยอยู่ที่ 94.5% จากรายงานของซีบีอาร์อี

ภาพภายในห้องจริง  KLASS SARASIN RAJDAMRI

 

ไม่น่าเชื่อว่ายังมีของดี ราคาแบบนี้เหลืออยู่นะครับ ถ้าใครกำลังมองหาคอนโดมิเนียมทำเลหลังสวนที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ที่นี่เป็นฟรีโฮลด์ที่ขายราคาถูกกว่า คอนโดข้างๆที่เพิ่งสร้างเสร็จเปิดตัวไม่นานเกือบ 1 เท่า เลยนะครับ  แถมที่ดินแปลงข้างๆที่เป็นอาคาร HUGS ตอนนี้ เป็นที่ดินที่ราคาซื้อขายต่อตารางวา แพงเป็นสถิติประเทศอีกต่างหาก บ่งบอกถึงความเป็นที่สุดของทำเล KLASS SARASIN RAJDAMRI ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ คลาส ยังมีอีกโครงการคอนโดย่านสยาม “คลาส สยาม” ซึ่งถือเป็นโครงการคอนโดฟรีโฮลด์เพียงไม่กี่โครงการที่ผุดขึ้นในย่านนี้ โดยนำ 11 ยูนิตสุดท้ายพร้อมโอน จากทั้งหมด 79 ยูนิต ขายในระดับราคาเฉลี่ย 160,000 บาทต่อตร.ม. ซึ่งเป็นราคาขายในช่วงเปิดตัวในปี 2558 มาให้จับจองเป็นเจ้าของ Rare Item บนทำเลสุดชิค ติด BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติเพียง100 เมตร ใกล้ MBK สยามสแควร์ สยามพารากอน และสเตเดี้ยมวัน 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร: 080-741-6555 อีเมลล์:  info@klasscondo.com หรือ Line official: @klasscondo

WOWWWWWWW

 

LOCATION

KLASS SARASIN RAJDAMRI https://goo.gl/maps/8G1E5m38KfxchZBX6

KLASS SIAM  https://goo.gl/maps/vKDatgUsi5gmvi5AA