WE ARE THE BLOGKER

February 5, 2022
13847
THE CREST PARK RESIDENCES คว้า 3 รางวัลจากงาน “Property GURU Thailand Property Awards 2021” พร้อมเตรียมจัดโปรห้องราคาพิเศษ 4.99 ล. ต้อนรับงาน GRAND OPENING

รีวิว
สรุป

“THE CREST PARK RESIDENCES”

คอนโดที่พรีเมียมที่สุดบนทำเล 5 แยกลาดพร้าว INTERCHANGE จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวและรถไฟใต้ดินสีน้ำเงิน เดินทางสะดวกทั้งขนส่งสาธารณะและการใช้รถยนต์  แถมยังตั้งอยู่ใจกลางของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ติดยูเนียนมอลล์ ตรงข้ามเซนทรัลลาดพร้าว  และที่สำคัญคือเป็นคอนโดที่ติดถนนใหญ่พหลโยธินช่วงต้นซึ่งถือว่าเป็นทำเลระดับ A CLASS

คว้ารางวัลคุณภาพ( Highly Commended) จากเวที Property GURU Thailand Property Awards 2021 ถึง 3 สาขา 

  • Best Luxury Condo Development (Bangkok)
  • Best Luxury Condo Architectural Design
  • Best Luxury Condo Interior Design

 

เหตุผลที่คว้ารางวัลก็ง่ายๆ ด้วย SPEC ภายในห้องที่เหนือกว่าคอนโดอื่นย่านนั้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเพดาน 3 เมตร ,กระจกบานใหญ่ ,วัสดุที่เลือกใช้ภายในห้อง รวมถึง FACILITY ที่จัดเต็ม  ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ชีวิตที่เหนือระดับ อีกทั้งทำเลที่ดีที่สุดของย่านนี้อย่างที่กล่าวไว้

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3gGttgp

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ (ห้องที่ผมถือไว้ก็มีคนสนใจโทรถามหลายราย จนเพื่อนหุ้นส่วนผม 2 คนอดใจไม่ไหวขอใช้สิทธิโหวตที่มากกว่า ขายโอนสิทธิไปแล้ว T-T )  ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการที่ระดับราคาลดลงมาจากตอนแอบๆเปิดขายห้องนึงหลายแสนและ SPEC ระดับนี้ ทำเลนี้ อีกทั้งยังก่อสร้างไปเยอะมากแล้ว ทำให้เห็นความโดดเด่นได้อย่างชัดเจน

คนที่สนใจยังลังเลอยู่ รีบเข้าไปดูห้องตัวอย่างกันนะครับ เพราะได้ข่าวว่าต้องปิดทิ้งเพื่อเอาพื้นที่ไปก่อสร้าง LANDSCAPE สวยๆของโครงการเร็วๆนี้แล้ว  (ตึกสร้างเกือบถึงยอดแล้ว)

เห็นเค้าว่าจะจัดงาน GRAND OPENING วันที่  19-20 กุมภา ที่จะถึง พร้อมมีโควต้าห้องโปร 4.99 ล้านราคาพิเศษ (ราคาเดียวกับพรีเซลล์) มาขายอีกครั้งแต่มีไม่กี่ห้องนะบอกก่อน ซึ่งหลังจากนี้ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คาดว่าราคาขายต้องขึ้นอย่างน้อย 10%  ตามนโยบายที่คุยกับพาร์ทเนอร์ญี่ปุ่นไว้แต่แรก

สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3GYhh5Q

THE CREST PARK RESIDENCES เป็นคอนโดที่พัฒนาโดย SC ASSET และ NISHITETSU จากญี่ปุ่น