WE ARE THE BLOGKER

August 23, 2022
5583
‘𝗔𝗡𝗜𝗟 𝗦𝗮𝘁𝗵𝗼𝗿𝗻 𝟭𝟮’ คอนโดพรีเมียมพร้อมอยู่ โครงการ “ใหม่” บนทำเลดีที่สุดของสาทร พร้อมเปิดม่านให้เข้าชมโครงการละครับ

รีวิว
สรุป

‘𝗔𝗡𝗜𝗟 𝗦𝗮𝘁𝗵𝗼𝗿𝗻 𝟭𝟮’ คอนโดพรีเมียมพร้อมอยู่ โครงการ “ใหม่” บนทำเลดีที่สุดของสาทร พร้อมเปิดม่านให้เข้าชมโครงการละครับ (By 𝗣𝗿𝗶𝘃𝗮𝘁𝗲 𝗔𝗽𝗽𝗼𝗶𝗻𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗢𝗻𝗹𝘆)

ตัวอาคารตั้งตระหง่านโดดเด่นติดถนนสาทร ถนนตัวท็อปที่เป็น CORE 𝗖𝗕𝗗 (CENTRAL BUSINESS DISTRICT ของกรุงเทพแท้ๆ เคียงคู่กับสีลม ย่านที่เต็มไปด้วยตึกออฟฟิศสูงเสียดฟ้า) และที่สำคัญยังติดสถานี 𝐁𝐓𝐒 แบบจริงจัง
.
.
“สถานีเซนต์หลุยส์” ตั้งอยู่ติดหน้าทางเข้าโครงการ สามารถใช้เชื่อมต่อไปยังตึก AIA SATHORN ออฟฟิศสุดทันสมัยที่เป็นเจ้าภาพในการร่วมสร้างสถานีแห่งนี้ และยังเชื่อมไปซอยเซนต์หลุยส์แหล่งรวมร้านอาหารและโรงเรียนชั้่นนำ // ฝั่งสาทร 12 ที่เป็นด้านข้างทางเข้าหลักของคอนโด ยังเป็นซอยขนาดกว้างที่สวยร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ โรงแรม ร้านอาหารชั้นนำ (ผมแนะนำร้าน KAI ที่เป็นอาหาร NEW ZEALAND ข้างๆ โครงการครับ อร่อยมากกกกก) และยังเชื่อมต่อทะลุไปยังซอยสาทร 10 รวมถึงถนนสีลม และถนนนราธิวาส (ข้างตึก MAHANAKHON ที่เป็น 𝑳𝑨𝑵𝑫𝑴𝑨𝑹𝑲 สำคัญของประเทศได้เลย) สะดวกมากๆ
.
สำหรับผมทำเลของ 𝗔𝗡𝗜𝗟 ไม่เป็นสองรองคอนโดที่ไหน ใกล้ทุกสิ่งอย่าง คือคอนโดใจกลางเมืองที่แท้จริง
อนิล สาทร 12 เป็นคอนโด SUPER LUXURY ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย โดยเป็นโครงการแรกที่ได้รับรองตามมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลก 𝑾𝑬𝑳𝑳 𝑴𝒖𝒍𝒕𝒊𝒇𝒂𝒎𝒊𝒍𝒚 𝑹𝒆𝒔𝒊𝒅𝒆𝒏𝒕𝒊𝒂𝒍 𝑷𝒓𝒆𝒄𝒆𝒓𝒕𝒊𝒇𝒊𝒆𝒅™ ระดับ Gold ที่มีทั้งน้ำสะอาด (กรองด้วยเทคโนโลยีของ 3M ที่ได้มาตรฐานระดับสากล), อากาศบริสุทธิ์ (ใช้ระบบระบายอากาศ ERV หมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์เข้ามาภายในห้องก่อเกิดภาวะสมดุลของปริมาณออกซิเจน และความชื้น อีกทั้งยังติดตั้งแผ่นกรองอากาศ MERV 16 ที่ช่องกรองอากาศเพื่อป้องกันฝุ่น PM2.5 และไวรัสที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้) และอื่นๆ อีกหลายสิ่งอย่างที่รอให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสตึกจริง ห้องจริง SPEC จริง วิวจริง ที่นี่ค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดและต่อคนอยู่อาศัยจริงๆ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

ถ้าคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลที่เป็นที่สุดกับสเปคที่เป็นที่สุด และการออกแบบที่ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พักอาศัย นัดหมายเข้าชมโครงการก่อนใครกันได้ครับ ตาม Link นี้ https://bit.ly/39HAJZv

#condoman
คำว่าอยู่ให้เพื่อนอิจฉา โลกริษยา เอามาใช้กับที่นี่ได้เต็มปากเลยครับ สุดยอดจริงๆ แบบไม่ต้องอธิบายใด ๆ