WE ARE THE BLOGKER

August 23, 2022
5450
𝗔𝗡𝗔𝗡𝗗𝗔 ร่วมกับ 2 Big Name เตรียมเปิดคอนโดแบรนด์ใหม่ ‘CULTURE THONGLOR’ พร้อมเซอร์วิสระดับ WORLDCLASS ใกล้ BTS ทองหล่อ แต่ราคาแค่ตารางเมตรละ 159,000 บาท

รีวิว
สรุป

𝗔𝗡𝗔𝗡𝗗𝗔 ร่วมกับ 2 Big Name เตรียมเปิดคอนโดแบรนด์ใหม่พร้อมเซอร์วิสระดับ WORLDCLASS ใกล้ BTS ทองหล่อ

แต่ราคาแค่ตารางเมตรละ 159,000 บาท ..จริงดิ !!!!

.

.

ราคาคุ้มสุดๆแบบนี้ทำได้จริงๆ !!!! และกำลังจะเปิดขาย !!!!!!

.

อนันดาดีเวลอปเมนท์ เตรียมเปิดตัว [ 𝗖ULTURE THONGLOR ] คอนโดแบรนด์ใหม่ที่ผ่านการร่วมคิดร่วมสร้างสรรค์โดย SCRATCH FIRST (โอ้ววววสุดยอดดดด) มาร่วมคิดร่วมสร้างสรรค์ภายใต้นิยาม sustainable living และ universal design function
.
CONCEPT คร่าวๆที่ทาง SCRATCH วางให้ CULTURE THONGLOR
.
ตัวคอนโดอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 เข้าซอยไปนิดเดียว ซึ่งถ้าวัดระยะทางจากตัวคอนโดถึงทางขึ้นลงสถานีทองหล่อ จะอยู่ที่ 250 เมตร* เท่านั้น ในซอย 59 นี้เต็มไปด้วย โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ และคอนโดราคาแพง เสน่ห์ของซอย59 ที่ไม่เหมือนใครอีกอย่างคือเป็นที่อยู่ใกล้ซอยทองหล่อเพียงนิดเดียวแต่กลับมีความเงียบสงบสูงมาก เหมาะแก่การอยู่อาศัย เป็นซอยตันที่คนไม่พลุกพล่าน
.
.
.
.
.
THONGLOR IS THONGLOR ทำเลที่อยู่อาศัยระดับ TOP CLASS ของกรุงเทพที่เป็นที่สุดด้านแหล่งรวม LIFESTYLE มีระดับ โรงแรมระดับพรีเมียม , ร้านค้า , ร้านอาหารคุณภาพไฮเอนด์ทั้งกลางวันและกลางคืน แถวนี้ยังร่มรื่น มีตึกสวยๆมากมาย คนต่างชาติ EXPAT นิยมเช่าอยู่ เป็นทำเลในฝันของใครหลายๆคน สะท้อนไปยังราคาที่ดินที่ทำสถิติซื้อขายไปไกลเกินกว่าตารางวาละ 2.8 ล้านบาท (เกือบจะเป็นสถิติประเทศไทย) ทำให้ราคาคอนโดในย่านนี้หลายแห่งราคาพุ่งสูงไปกว่า 350,000 บาทต่อตารางเมตร อาจไกลเกินฝันของใครๆ(รวมถึงผมเอง)
แต่ช้าก่อนนนนน คัลเจอร์ทองหล่อแห่งนี้ที่อนันดา ซุ่มเงียบปรับรูปแบบมาให้โดนใจกลุ่มคน 𝗚𝗲𝗻 𝗖ที่ไม่ใช่ Just condo คุณจะได้ทั้ง ธรรมชาติสีเขียวการอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ผมแอบเห็นภาพแล้ว น่าอยู่สุดๆเหมือนหลุดไปอีกโลกท่ามกลางความวุ่นวาย จะขายในราคาเริ่มต้นเพียง 4.09 ล้าน หรือ 159,000 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้น ถูกกว่ากันเกินครึ่ง !!!!!
.
.
.
แถมมาพร้อมกับ World Class Service Experience” ที่จะได้รับการดูแลภายใต้มาตราฐานระดับ World Class อย่างน้อย 10 ปี แล้วจะมี Services ที่หลากหลายกว่าคอนโดทั่วไปด้วย ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้ดีกับทั้งคนอยู่เอง และคนซื้อลงทุน เพราะตัวโครงการจะถูกดูแลอย่างดีตลอดเวลา ไม่ทรุดโทรม และยังได้รับความไว้วางใจจากชาวต่างชาติอีกด้วย
**SCRATCH FIRST คือครีเอเตอร์ระดับอินเตอร์ ผู้สร้างงานอีเวนท์ระดับโลกอย่าง WONDERFRUIT ซึ่งคอนโดมิเนียมแบรนด์”คัลเจอร์”นี้ คือแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยในสังคมร่วมสมัย ของคนสมัยใหม่ที่ต้องการรวมตัวอยู่อาศัยกันแบบยั่งยืน และใกล้ชิดธรรมชาติ

ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://anan.ly/3Qicote

.
#condoman
– ทำเลนี้ดีขนาดไหน ดูได้จากการที่ห่างออกไป 100 เมตร อนันดามาทุ่มงบ 3,500 ล้านทำเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ 5 ดาวอย่าง ASCOTT THONGLOR ที่เพิ่งเปิดให้บริการเพียงไม่กี่วัน
– ANANDA DEVELOPMENT คือผู้นำความสร้างสรรค์บนทำเล BTS THONGLOR ซึ่งเคยสร้างชื่อจากคอนโดนวัตกรรมการพักอาศัยแปลกใหม่ อย่าง IDEO MORPH 38 และ ASHTON 38 ที่ใครๆก็ต้องมาเลียนแบบ
ภาพจาก EIA VERSION
.
.
ภาพจากงานแถลงข่าวต้นปี