WE ARE THE BLOGKER

November 4, 2022
4394
LET IT FLOW .. เปิดสำนักงานขายและห้องตัวอย่าง “FLEXI SUKSAWAT” คอนโดโครงการใหญ่ใกล้ใจกลางเมือง เริ่มเพียงล้านต้นๆ พร้อมเจาะข้อมูลที่น่าสนใจอย่างละเอียด

รีวิว
สรุป
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ พร้อมส่วนลด 20,000 บาทก่อนใครที่ :

FLEXI SUKSAWAT

คือคอนโดใหม่ บนทำเลที่คุ้นเคยสำหรับชาวฝั่งธน ที่ใช้ชีวิตในย่าน ดาวคะนอง-พระราม2ตอนต้น – สุขสวัสดิ์-ราษฎร์บูรณะ และเจริญนคร

ตั้งอยู่ในซอยสุขสวัสดื์ 13 ซอยหลักหัวใจสำคัญที่เชื่อมต่อพาคนจากพระราม 2 ,ดาวคะนอง ไปสู่ถนนราษฎร์บูรณะ  เป็นถนนซอยตัดตรงสั้นๆ 450 เมตรจากปากซอยสุขสวัสดิ์ 13 ผ่านออกไปสู่ปลายทางอีกฝั่งคือปากซอยราษฎร์บูรณะ 6/1  และเช่นเดียวกันถ้ามาจากราษฎร์บูรณะก็เข้าออกทางเส้นนี้เชื่อมสู่พระราม 2 ได้ (จากปากซอยไปถึงทางกลับรถมีระยะนิดเดียว)

สำหรับคนที่ไม่ค่อยคุ้นชินย่านนี้ ภาพด้านล่างจะทำให้สิ่งที่ผมเขียนไปข้างต้น สะท้อนภาพออกมาชัดเจนขึ้น // ที่ดินของคอนโด FLEXI SUKSAWAT เป็นที่ดินแปลงหน้ากว้างกลางๆซอย โดยเข้าจากทางราษฎร์บูรณะมา 180 เมตร และ 300 เมตร จากฝั่งสุขสวัสดิ์

แอเรียนี้เป็นย่านที่เป็นชุมชนคนอยู่หนาแน่น มีร้านค้า มีตลาด มีห้างขนาดใหญ่ทั้ง BigC และ MAKRO  ซึ่งอยู่ในระยะเดินจากโครงการได้  และในรัศมีจาก FLEXI 700 เมตร มีคอนโดอย่างน้อย 4 โครงการตั้งอยู่แล้ว ซึ่งเป็นตึกสูงทั้งหมด ดังนั้นลูกบ้านที่นี่ไม่ได้โดดเดี่ยวแต่อย่างใด

“ผมเองก็ใช้ชีวิตผ่านย่านนี้ ซอยนี้มากกว่า 30 ปี ทำให้ค่อนข้างอินเวลาเขียนบทความนี้ “

อนาคตคือใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

โครงการยังไม่ไกลนักจากแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงซึ่งยกระดับมาตามถนนสุขสวัสดิ์ //

สถานีที่ใกล้ที่สุดคือบางปะแก้ว ประมาณ 850 เมตร และห่างจากสถานีบางปะกอกที่มีอาคารจอดแล้วจร ประมาณ 1.2 กิโลเมตร เข้าเมืองสะดวกทั้งรถไฟฟ้า ขนส่งสาธารณะ ขับรถเข้าเมืองตรงดิ่งไม่กี่กิโลเมตรไปเจริญนคร ซึ่งมีทางเลือกจะขึ้นสะพานกรุงเทพ หรือสะพานสาทรก็ได้ จะขึ้นทางด่วนก็มีให้เลือกใช้ถึง 2 ด่าน

.

ไปวงเวียนใหญ่ 3 สถานี –> ไป icon siam 5 สถานี –> ไปสาทร สุรศักดิ์ 6 สถานี

ใกล้ทางด่วน ใกล้ห้าง ใกล้ตลาด

suksawat 13

ซอยสุขสวัสดิ์ 13  เป็นซอยที่รถวิ่งผ่านตลอดในวันเวลาทำงาน แต่จะเงียบสงบเมื่อถึงวันหยุด ดังนั้นการเดินทางสัญจรไม่เปลี่ยวแต่อย่างใด และปลอดภัยเพราะมีฟุตบาทขนาดใหญ่ทั้ง 2 ด้าน

ตอนนี้ปากซอยเป็นสำนักงานขายโครงการ FLEXI

สมเป็นถนนซอยเส้นสำคัญทางการสัญจร  รถวิ่งเข้าออกค่อนข้างมาก

ถนนซอยมีฟุทบาททั้งเส้น รวมถึงหน้าโครงการ FLEXI   // วันที่ผมถ่ายภาพนี้เป็นวันอาทิตย์ครับ คนละวันกับภาพด้านบนที่เป็นวันเสาร์เช้า ซอยเลยค่อนข้างเงียบสงบ

ซอยนี้มีคอนโดตึกสูงอยู่ที่ฝั่งราษฎร์บูรณะ  เยื้องๆกับโครงการ FLEXI และสระของคอนโดยังหันมาด้านที่ดิน FLEXI ซะด้วย มีหลายห้องได้วิวสระแน่ๆ // อยากให้ทุกคนดูไปที่คลองกันครับ มีต้นไม้รายไปตามสองฝั่งและรูปร่างที่คดเคี้ยว ทำให้ดูคล้ายกับธารน้ำ ดูธรรมชาติมากๆ

ขอบคุณเจ้าของภาพมุมสูงนี้มากๆครับ ที่โพสต์ให้ดูในเพจผม

แปลงที่ดิน FLEXI SUKSAWAT

เป็นที่ดินติดถนนหน้ากว้างถึง 117 เมตร ขนาดใหญ่เกือบๆ 4 ไร่ เหมาะมากๆที่จะทำคอนโด low rise อารมณ์รีสอร์ต ซึ่งที่เฟลกซี่ก็ทำออกมาได้ค่อนข้างโอเค เมื่อเทียบกับเซกเมนท์ราคาที่ขาย โดยตรงกลางเปิดโล่งเป็นสวนและสระว่ายน้ำ คนซื้อวิวในฟินสุดๆในทุกครั้งที่เปิดหน้าต่างอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้ที่แปลงนี้ยังมีความพิเศษที่ด้านหลังติดคลองขนาดใหญ่ ทำให้ห้องด้านหลังฝั่งคลองจะมีวิวที่สวยสุดๆ เหมือนได้อยู่อาศัยในบ้านริมลำธาร ฝั่งตรงข้ามคลองเป็นวัด ที่ค่อนข้างร่มรื่นและทำให้ใจสงบทุกครั้งที่ได้มอง ซึ่งวันที่ผมไปสำรวจคลองไม่ค่อยมีกลิ่นไม่พึงประสงค์มารบกวน

มองจากด้านหน้าที่ดิน

จากด้านในมองไปทาง LPN VILLE  ซึ่งห้องด้านนี้ชั้นที่สูงพอจะเห็นสระสวยๆของคอนโดแน่นอน

ฝั่งคลอง สงบร่มรื่น

.

หันไปทางมุมของที่ดินด้านหลังฝั่งทิศเหนือ (หันไปถนนราษฎร์บูรณะ)

มองภาพมุมสูงกันอีกทีครับ ชั้นสูงของ FLEXI ผมว่าชั้น 7 ขึ้นไป ที่หันไปฝั่งราษฎร์บูรณะจะเห็นสระของคอนโดลุมพินี (สระคอนโดอยู่สูงประมาณชั้น 6 ของโครงการ) และน่าจะเห็นแม่น้ำด้วยซ้ำ   // โดยรอบก็ยังไม่มีตึกสูงมาบังวิว

โครงการ FLEXI SUKSAWAT

เป็นโครงการที่พัฒนาโดย เสนาดีเวลอปเมนท์บริษัทอสังหามหาชน ร่วมทุนกับ ฮันคิวยักษ์ใหญ่สุดๆจากดินแดงอาทิตย์อุทัย ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการ JV อันดับที่ 25 ของคู่นี้เข้าไปแล้ว

  • ขนาดที่ดิน 3-3-89.2 ไร่
  • คอนโด 8 ชั้น 3 อาคาร
  • 493 ยูนิต
  • ตั้งแต่  1 bedroom 22.5 ตารางเมตร – 1 bedroom plus  35.5 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ 155 คัน ( 31.4% ) ไม่รวมจอดซ้อน ที่จะขยายตัวเลขได้ถึงเกือบ 40%
  • ราคาขายประมาณ 6x,xxx บาทต่อตารางเมตร

ออกแบบสถาปัตยกรรมภายใต้ concept  “LET IT FLOW”

แรงบันดาลใจจากการผสมผสานศิลปะแบบ MODERN และ CONTEMPORARY เข้าด้วยกัน โดยลดทอนเส้นสายและ pattern บางอย่างลง เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน และลักษณะทางภูมิศาสตร์ของโครงการ ที่อยู่ใกล้กับคลองบางปะแก้วและแม่น้ำเจ้าพระยา โดยใช้เส้นสายความโค้งมนของสายน้ำมาใช้ในการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม และสะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่มีพลังขับเคลื่อนอย่างไม่หยุดนิ่ง

3 อาคารเรียงกันตามเส้นรอบแปลงที่ดิน เว้นพื้นที่เปิดโล่งตรงกลาง

จากโมเดลที่สำนักงานขาย อาคาร A กับ C โปร่งแสง โชว์เพียงอาคาร B

 

ความเชื่อมต่อของสวนและสระว่ายน้ำ

มีสวนใจกลางโครงการ และตามเส้นรอบรูปที่ดิน

สระว่ายน้ำที่อาคาร B ชั้น 2 ซึ่งสามารถเดินบันไดขึ้นมาจากสวนส่วนกลางที่ชั้น 1 กลางโครงการได้ด้วย ไม่ต้องเข้าอาคาร B

ดูจากภาพด้านล่างจะเห็นความเชื่อมต่อของสวนชั้น 1 และสระชั้น 2  ผ่านบันไดที่มีการตกแต่งเป็นรูป ARCHโค้ง

สระน้ำเป็นแบบ FREE FORM ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ เชื่อมต่อวิวกับห้อง FITNESS

มองจากมุมบน : ทางซ้ายคือบันไดทางขึ้นที่ซ่อนในอาคาร มาถึงสระที่มีความยาวประมาณ 15 เมตร  ซึ่งเป็นสระขนาด COMPACT ไม่ได้ใหญ่ยาวอลังแต่อย่างใด  โดยมีกระจกใสกั้นห้อง Co-Working , Fitness เชื่อมต่อวิวสระให้เห็นได้ถึงด้านในแบบ OUTSIDE IN

มุมบนจากโมเดลที่โชว์ที่สำนักงานขาย

FITNESS ที่ชั้น 2 ของอาคาร B

เช่นเดียวกับ Co-Working Space วิวสระที่อยู่ติดกัน

แปลนอาคาร B : โดยจากแปลนจะเห็นว่า นอกจากจะขึ้นมาที่ส่วนกลางจากภายในอาคาร B ยังสามารถขึ้นลงที่บันไดจากสวนส่วนกลางภึง 2 จุดหัวท้าย

 

LOBBY มีทั้ง 3 อาคาร ขนาดใกล้เคียงกันและมีประตูคีย์การ์ดกั้นที่โถงลิฟท์อีก 1 ชั้น  ซึ่งตึก B กับ C จะเชื่อมต่อกับวิวสวน / ส่วนตึก A จะเป็นที่ทำการของนิติบุคคล

จากภาพด้านล่างมีตู้เต่าบินแบบใหม่มาไว้ที่ Lobby ตึก B ด้วย

จอดรถที่ชั้น 1 ใต้อาคารทั้ง 3  ได้ทั้งหมด 189 คัน ประมาณ 38% ((รวมจอดซ้อนคัน))

MAIN GATE ทางเข้าอาคารมีไม้กระดกกั้นรถเข้าออก // ป้อมรปภ.เชื่อมต่อเป็นเนื้อเดียวกับซุ้มป้ายชื่อโครงการ

 

ถนนรถวิ่งด้านใน เข้าถึงแทบทุกจุดของโครงการแม้กระทั่งใต้สระว่ายน้ำ  โดยใช้การทำแนวสวนและต้นไม้ใหญ่มาช่วยลดทอนความเป็นถนนได้ดีพอสมควร

OPEN SALES GALLERY

ก่อนจะมาศึกษาแปลนอาคารแปลนห้องพัก ผมขออนุญาตพาดูสำนักงานขายกันก่อนครับ  ซึ่งตั้งบนที่ดินเปล่าที่ด้านหน้าปากซอย13 ริมถนนสุขสวัสดิ์ ห่างจากที่ดินโครงการ 200 เมตร  // ที่นี่เลือกใช้ FONT แปลกตา เพื่อมาดึงดูดความสนใจคนรุ่นใหม่

มีตัวอักษร FLEXI ขนาดใหญ่ติดไว้ดึงดูดสายตา

แผ่นกั้นรถเข้าดีไซน์ทันสมัยอ่ะ ชอบเลยครับ

เข้าสู่ด้านในสำนักงานขาย จะเป็นพื้นที่เปิดโล่งเพดานสูงและเคาน์เตอร์คอยต้อนรับผู้มาเยือน โดยเลือกเฉดสีใกล้เคียงกับตัวอาคารที่จะสร้าง

ภายในห้องให้เฟอร์นิเจอร์มาครบ ซึ่งออกแบบมาดีคิดมาเยอะ ตามแนวทาง MADE FROM HER ที่ดร.ยุ้ย หัวหน้าทีมผู้บริหารเสนายึดเป็นแนวทางมาตลอดในช่วงหลัง แม้ขนาดห้องที่นี่จะค่อนข้างเล็ก แต่การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ดีมากๆแบบนี้ ทำให้ห้องน่าอยู่ขึ้นอีกหลายเลเวล ผมชอบที่เค้าเลือกใช้ตู้เย็นขนาดเล็กมาตกแต่งห้องตัวอย่าง ช่วยเพิ่ม SPACE มากขึ้นไปอีก

ปูพื้นกระเบื้องยาง SPC ระบบคลิ๊กล็อกให้อารมณ์พื้นไม้ มีผิวสัมผัส ทนต่อรอยขีดข่วนและความชื้น เพดานสูง 2.5 เมตร ให้แอร์แบบแขวนแบรนด์ PANASONIC 
ถ้าใครอยากดูเป็นคลิปวีดีโอ เชิญรับชมครับ

ห้องตัวอย่างทั้งหมดมี 3 ห้อง

เริ่มจาก ONE BEDROOM 22.5 ตารางเมตร

เป็นห้องขนาดเล็กที่กั้นแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน เป็นหนึ่งหองนอนที่น่าสนใจมาก เพราะห้องขนาด 22.5 ตารางเมตรโดยส่วนใหญ่จะถูกทำเป็นห้อง STUDIO ที่เอาทุกอย่างมารวมๆกันเป็นห้องแบบซองยาว  แต่ที่นี่เลือกจะทำเป็น 1 BEDROOM และทำออกมาได้ดีซะด้วย GOOD JOB !!!!

จุดเด่นคือ  การแยกส่วนเปียกและส่วนที่มีกลิ่นออกไปจากพื้นที่ LIVI์NG ทั้งครัวกั้นเป็นสัดส่วนติดอากาศเชื่อมต่อกับระเบียง และห้องน้ำมารวมอยู่ใกล้ๆกัน

กั้นห้องนอนด้วยกระจกบานเลื่อนทำให้วิวและแสงธรรมชาติเข้าได้ถึงพื้นที่ LIVING // ห้องนี้แม้จะ 22.5 ตารางเมตร แต่ห้องตัวอย่างมีแอร์ 2 เครื่อง (จากข้อมูลที่ได้คือทางโครงการจะติดให้ 1 เครื่องที่ห้องนอนเท่านั้น)

A-1A

มุมมองแรกเมื่อเข้าห้อง // ได้วิวและความโปร่งจากด้านนอกผ่านกระจกกั้นห้องนอนเข้ามา  โดยมีชุดโซฟาดู TV อยู่ที่หน้าประตู

สามารถปิดประตูบานเลื่อนเพื่อความเป็นสัดส่วน

บานเลื่อนกั้นห้องนอนเป็นกระจกใสเฟรมสีดำแบ่ง 2 บาน ข้างๆเป็นที่วางโต๊ะกินข้าว // ทางเข้าสู่ห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านข้างอีกฝั่ง

ชุดโต๊ะกินข้าวสำหรับ 2 คนแต่มีเก้าอี้มาให้ 1 ที่นั่ง

โซฟายาว 1.5 เมตร เมื่อรวมกับโต๊ะกินข้าว ขนาดพอดีกับความกว้างของห้องตำแหน่งนี้ ซึ่งถ้าไปหาเฟอร์นิเจอร์มาเองคงต้องพยายามมากหน่อยกว่าจะจับคู่ขนาดกันลงตัวได้

แอร์เป่าเข้าหาที่นั่ง และอยู่เหนือชุด TV

ช่องเข้าสู่โซนเปียกอยู่หน้าทางเข้าห้องนอน

ยาว 1.2 เมตร วาง TV ขนาด 55 นิ้วได้ แต่จากระยะดู TV ผมว่า 49 นิ้วกำลังสวย

ชุดปลั๊กไฟ TV

ผนังกั้นห้องครัวกับห้องนอนเป็นแนวปาดมุม ไม่ใช่กำแพงแนวตรงแบบปกติ ทำให้ความรู้สึกว่าพื้นที่กว้างกว่า

รอยต่อของพื้นที่ 3 โซน

รางบานเลื่อนกั้นห้องนอนไม่ได้ยื่นขึ้นจนทำให้สะดุดเท้า     

วางเตียง 5 ฟุต ติดกับกระจกบานเลื่อนที่เปิดได้ทั้ง 2 ทาง // กระจกหน้าต่างพอวางเตียงเต็มๆแล้ว รู้สึกใหญ่ใช้ได้เลยครับ ใหญ่กว่ามองจากด้านนอก

หน้าต่างบานเลื่อนเปิดกว้างได้มากกว่าแบบบานกระทุ้ง  แต่ต้องระวังถ้าใครมีเด็กอยู่ในห้องด้วยนะครับ ถ้าซนมาปีนเล่นเนี่ย พลาดตกลงไปได้เลยนะ 

เปิดบานซ้ายหรือขวาก็ได้

SECTION เฟรมอลูมิเนียมออกแบบมาดีมีช่องระบายน้ำฉุกเฉิน

นอนติดหน้าต่างแบบนี้ฟินสุดๆ ผมล่ะชอบนอนไปดูวิวด้านนอกไปที่สุด

ฐานเตียงนอนมีช่องว่างให้เก็บของได้  .. SPACE IS LUXURY

ตำแหน่งแอร์อยู่เหนือประตูบานเลื่อน เป่าเข้าด้านข้างตัวแบบนี้นอนสบายถูกสุขอนามัย

ปิดบานเลื่อนก็จะได้ความเป็นส่วนตัวทันที

เปิดบานเลื่อนออกเพื่อเชื่อมต่อพื้นที่กับด้านนอก

 

มีตู้เสื้อผ้าบานเปิด 2 บานพร้อมชั้นวางของ อยู่ที่ปลายเตียง

การที่ไม่ได้ทำตู้ให้สูงถึงฝ้าเพดาน ผมว่าเหมาะกับห้องขนาดกะทัดรัดแบบที่นี่ดีครับ // กำแพงข้างตู้ปาดพื้นที่แบ่งให้เป็นทางเดินห้องครัว

ระยะปลายเตียงเปิดบานตู้เสื้อผ้าได้พอดีๆ ถ้าตู้บานใหญ่กว่านี้นี่เปิดไม่ได้เลยนะครับเนี่ย

ดูระยะปลายเตียงชัดๆ เมื่อปิดตู้

เมื่อเปิดตู้

องศาการปาดมุมของห้องสวยดีครับ เอาไว้วางตะกร้าเสื้อผ้าหรือไว้กระเป๋าเดินทางก็เหมาะดีนะ

ภาพนี้แสดงรอยต่อของพื้นที่ 3 ส่วนหลักในห้อง

ทางเข้าส่วนครัวและห้องน้ำ // พื้นห้องน้ำ ครัว และระเบียง ปูด้วยกระเบื้อง 30 cm x 30 cm

ชุดครัวบิลท์ไม่ชนเพดาน // ไม่มีเตาไฟฟ้าและที่ดูดควันมาให้  ต้องใช้วิธีเปิดบานเลื่อนระบายกลิ่นหรือติดตั้งที่ดูดควันเพิ่มแล้วต่อท่อออกด้านนอก

TOP ครัวไม่ใช่หิน แต่เป็นไม้ HPL (HIGH PRESSURE LAMINATED) ทนน้ำได้

เปิดเก็บของได้ประมาณนี้ โดยทุกบานไม่มี SOFT CLOSE

ลิ้นชักเหนือไมโครเวฟเป็นที่เก็บช้อนส้อมพร้อมถาด

ครัวเชื่อมต่อกับระเบียง

บานเลื่อน 1 บาน  // ก่อธรณีประตูกันน้ำเข้า

ห้อง TYPE นี้ไฟที่ระเบียงเป็นกล่องห้อยลงมา

คอมแอร์ 2 เครื่องเป่าเข้าหาตัว โดยด้านใต้ออกแบบให้ไว้เครื่องซักผ้า

SPACE ที่ระเบียงนับกระเบื้องได้  4 x 3 แผ่น ( 30 cm x 30 cm ต่อแผ่น = 1.2 m x 0.9 m)

ห้องน้ำ

การปาดผนังให้เฉียงช่วยเพิ่ม SPACE  ได้จริงๆ (ลองจินตนาการว่าผนังเป็นแนวมุมฉากปกติดูนะครับ อึดอัดกว่ากันเยอะ)

ตรงข้ามทางเข้าออกครัวเป็นโต๊ะกินข้าวพอดี ทำเสร็จวางอาหารได้เลยไม่ต้องเดินไกล

ห้องน้ำเป็น PATTERN เหมือนกันทุกห้อง วัสดุที่ให้เหมาะสมตามราคาขาย ใช้สุขภัณฑ์ COTTO  โดยมีจุดเด่นที่การทำช่องหลังกำแพงชุดฝักบัว เป็นที่เก็บของขนาดใหญ่มากๆ

ก่อ CURB กันน้ำไหลออกโดยไม่มีฉากกั้นอาบน้ำมาให้ครับต้องติดเอง

โถสุขภัณฑ์ชิดผนังแบบนี้นั่งไม่ค่อยสะดวก

มุมมองจากด้านนอก

ราวกันตกกับแผงปิดคอมแอร์เป็นเหล็กกล่องทาสีดำต่อเนื่องเป็นแผง

 

ห้อง ONE BEDROOM PLUS ขนาด 34.5 ตารางเมตร

เป็นห้องที่ใหญ่เกือบสุดของโครงการนี้ เป็นห้องมุมที่ได้หน้าต่าง 2 ทิศ ทั้งโครงการมี 70 ห้อง  แม้จะเป็น 1 BED PLUS แต่สามารถทำเป็น 2 BEDROOM ได้ เพียงเปลี่ยนห้อง PLUS ที่ทางโครงการตกแต่งเป็นห้องทำงานเป็นเตียงนอน

ได้ครัวติดอากาศเช่นกันและเป็นห้องครัวแบบปิดเป็นสัดส่วน ห้อง TYPE นี้ออกแบบดีสุดๆ / เฟอร์นิเจอร์ที่ให้ขนาดเดียวกันกับห้องแรกแต่ได้เก้าอี้เพิ่ม 1 ตัว

โครงการให้แอร์มา 1 เครื่องที่ห้องนอน ที่ห้องตัวอย่างมีแอร์ 2 เครื่อง หากจะติดแอร์เพิ่มในห้อง PLUS ต้องเลือกตำแหน่งวางแอร์และวางแนวให้ท่อแอร์ผ่านไปที่ระเบียงให้ได้เอง

 

มุมมองแรกเมื่อเข้าห้อง จะพบกับความกว้างของ SPACE และความโปร่งจากหน้าต่าง 2 ด้านที่นำแสงและวิวสาดเข้ามาด้านใน

มองหน้าตรงเป็นห้อง PLUS (โครงการเรียกว่า Multi Purpose) ด้านซ้ายเป็นห้องน้ำ ด้านขวาเป็นส่วน LIVING

ชุดโต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง วางไว้กลางห้องติดกับชุดโซฟา

โต๊ะกลมหน้าโซฟาเอามาตกแต่งเฉยๆของจริงไม่ได้นะครับ ซึ่งก็ดีแล้วเพราะขวางกระแสการเดินมากๆ ต้องอ้อมหลบเพื่อจะนั่งโซฟา

ส่วน LIVING ติดกับระเบียง // แอร์แขวนเหนือ TV เป่าเข้าหาโซฟา

ตู้ควบคุมไฟติดตั้งไว้แบบนี้เข้าถึงง่ายตามกฏหมาย ถ้าใครอยากซ่อนเก็บต้องบิลด์เพิ่มเองครับ // ตู้เก็บรองเท้าเอามาวางข้างชุด TV  (ดันออกมาใกล้ประตูอีกนิดจะ FUNCTIONAL มากขึ้นนะถ้าถามผม)

ชุดโซฟาขนาด 1.5 เมตร วางติดบานเลื่อนออกระเบียง

ชุด TV ขนาด 1.2 เมตร แอร์ติดตั้งชิดผ้าม่าน (ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดคือห้องจริงจะไม่มีไม้ปิดรางผ้าม่าน ทำให้ไม่ได้ชิดผนังขนาดนี้)  

บานเลื่อนกระจกใส 2 ตอนออกระเบียง เปิดได้ทั้งซ้ายและขวา  

ก่อธรณีประตูกันน้ำ เวลาออกต้องก้าวข้าม

ได้แอร์ 2 ตัว คอมแอร์เป่าเข้าหา โดยเว้นพื้นที่ด้านล่างไว้ให้เจ้าของห้องติดแอร์เพิ่มได้อีกตัว เพราะต้องติดในห้อง PLUS

ไฟที่ระเบียงเป็นแบบดวงกลมฝังในเพดาน ไม่เหมือนห้องแรกที่ไปดู

มองจากระเบียงเข้าไปในห้อง

ประตูเข้าห้องน้ำ กับบานเลื่อนกระจกใสเข้าห้องครัวอยู่ติดกัน

ห้องครัวเหลือพื้นที่กว้าง 90 เซนติเมตร สุดทางเดินเป็นหน้าต่างบานเลื่อนซึ่งถูกออกแบบไว้เป็นที่วางเครื่องซักผ้า

บานเลื่อนเปิดได้ทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา

ชุดครัวไม่มีเตาไฟฟ้าและที่ดูดควันมาให้ ขนาดเท่ากับห้องอื่นและมี TOP เป็นไม้ HPL เช่นเดียวกัน

อ่างล้างจาน Hafele

เครื่องซักผ้าอยู่ด้านในสุด

ตู้เย็นวางไว้หน้าประตู สะดวกในการหยิบของ

การจบงานระหว่างพื้นกระเบื้องยาง SPC และ กระเบื้องห้องครัว //  บานเลื่อนห้องครัวเป็นแบบแขวนด้านบนไม่มีรางด้านล่างแต่อย่างใด    

บานเลื่อนกั้นระหว่าง LIVING กับห้องนอน เปิดแบบแบ่ง 2 // เลื่อนเปิดได้เพียงด้านเดียว

รางบานเลื่อนค่อนข้างจะเสมอพื้น ทำให้เดินไม่สะดุดแต่อย่างใด

ในห้อง PLUS นี้ของจริงจะไม่ได้อะไรเลยเป็นห้องเปล่าๆ แต่ในห้องตัวอย่างทางโครงการจัดเป็นห้องทำงาน

หน้าต่างบานเลื่อนเปิดได้ 2 ฝั่ง และมีขนาดเท่ากับในห้องนอนห้องอื่นๆ

กั้นบานปิดเพื่อความเป็นส่วนตัว ตัดขาดจากห้องอื่นๆ // ผนังด้านบนบานเลื่อนเอาไว้แขวนแอร์ก็เหมาะสมดีครับ

ตรงที่เหมือนเสาไม่ใช่เสานะครับ เป็นการก่อผนังที่ทางโครงการแบ่งพื้นที่ไปให้ในห้องนอน เพื่อให้ด้านหน้าประตูของห้องนอนมี SPACE มากขึ้น

มองจากในห้องนอนเป็นแบบนี้

เข้าสู่ห้องนอน //เป็นประตูไม้ปิด

ตู้เสื้อผ้าที่จัดมาให้ ด้านข้างทำเป็นขั้นวางของไว้รับกับประตูเข้าห้องนอน สวยใช้ได้เลยครับจุดนี้

เตียง 5 ฟุต เช่นเดียวกัน ถ้าจะเปลี่ยนเป็น 6 ฟุตสามารถทำเองได้ยังเหลือพื้นที่

แอร์เป่าเข้าด้านข้างเวลานอน แบบนี้ถูกต้องนะครับบบบ // ตู้เสื้อผ้าบิลด์มาให้ที่มุมห้องขนาดเท่ากับห้องอื่น

นอนติดกระจกหน้าต่าง ให้อารมณ์คอนโดสุดๆ

ตู้เสื้อผ้าบานเปิด 2 บาน ชอบชั้นวางของด้านข้างจัง น่าจะบิลด์ให้สูงชนฝ้าเพดานไปเลย จะสวยกว่านี้

ติดกระจกไว้ด้านในหลังบาน

มองจากหัวเตียงไปทางหน้าประตูห้อง จะเห็นตำแหน่งผนังที่เป็นเหลี่ยมกินพื้นที่เข้าไปในห้อง PLUS

ระยะปลายเตียงเหลือประมาณนี้ // ฐานเตียงเป็นช่องเก็บของได้เหมือนกับห้องแบบอื่น

ประตูห้องนอนอยู่ติดกับโต๊ะกินข้าว

ห้องน้ำอนู่ข้างๆทางเข้าครัวและเยื้องๆห้องนอน

มาตรฐานเดียวกันทุกห้อง

มีช่องเก็บของหลังผนังฝักบัวเช่นกัน  

มองจากด้านนอกเป็นแบบนี้ โดยห้องนี้มีหน้าต่างมากถึง 3 บาน

และอีก 1 ระเบียง

ห้อง 1 BEDROOM  25.5 ตารางเมตร

เป็นห้องแบบที่เรียกว่า SKY KITCHEN คือเอาครัวไปติดระเบียง และห้อง LIVING ต้องรับวิวและแสงแดดผ่านครัวอีกที โดยมีห้องนอนแยกไปต่างหาก

ปิดกั้นห้องนอนด้วยบานประตูไม้ ห้องน้ำอยู่ในห้องนอน เป็นแปลนห้องยอดนิยมที่หลายๆโครงการเอามาใช้เป็นห้อง 1 BED

 

มุมมองแรกเมื่อก้าวเท้าเข้าห้อง เป็นชุดโซฟาและชั้นวาง TV มองผ่านไปที่ครัวและระเบียง โดยมีประตูเข้าห้องนอนหลบอยู่ด้านข้าง

ได้ตู้รองเท้าวางซึ่งวางตำแหน่งไว้ชิดประตูทางเข้า เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เพิ่มจากห้องแบบ 22.5 ตารางเมตร มีตู้ควบคุมไฟฟ้าอยู่ด้านบน // แอร์เป่าเข้าหาโซฟาอยู่ด้านบน TV

ตู้วางรองเท้า

พอมีตู้รองเท้าแล้ว พื้นที่หน้าห้องลงตัวดีครับ  ผมชอบนะที่เป็นตู้เตี้ยมันโปร่งโล่งกว่าการบิลด์ตู้สูงชนเพดานแบบหลายโครงการชอบทำ

ชั้นวาง TV ยาว 1.2 เมตร

ชุดโซฟา 1.5 เมตร  วางติดกีบโต๊ะกินข้าวที่ให้เก้าอี้ 2 ตัว

บานเลื่อนกระจกใสกั้นปิดห้องครัว แบ่งเป็น 3 บาน ทำให้เปิดได้กว้างกว่า

เลื่อนเก็บสุดผนัง จะเปิดช่องได้ถึงประมาณ 80 เซนติเมตร

ชุดครัวกับตู้เย็นอยู่ตรงข้ามกัน

ชุดครัวแบบไม่มีเตาไฟฟ้าและที่ดูดควัน หน้าบานเป็นไม้ HPL มีขนาดเท่ากับห้องอื่นคือ 1.2 เมตร ซึ่งพอดีกับผนังห้องตรงนี้เป๊ะๆ

เปิดเก็บของได้พอสมควรและเช่นกันครับไม่มี SOFT CLOSE

อ่างล้างจานชิดผนังแบบนี้ เวลาล้างจานกางแขนได้น้อยลงนิดนึงครับ ดีที่เป็นฝั่งซ้ายซึ่งคนส่วนใหญ่ที่ถนัดขวาไม่น่าจะมีปัญหามากเท่าไหร่

เชื่อมต่อการใช้งานกับระเบียง เดินออกด้วยการก้าวข้ามธรณีประตู

คอมแอร์เป่าเข้าหาระเบียง // ด้านล่างเป็นที่ติดตั้งเครื่องซักผ้า

จากระเบียงมองเข้าไปด้านใน

เลื่อนปิดบานเลื่อนได้เป็นห้องครัวแบบปิดสนิท กลิ่นไม่รบกวนด้านในแน่นอน

ความยาวพอดีกับพื้นที่ผนัง

เข้าสู่ห้องนอน มุมมองแรกที่มารับสายตาคือตู้เสื้อผ้า 

มีชั้นวางของยื่นจากข้างตู้เก๋ๆ

แอร์เป่าเข้าหาปลายเท้าตรงๆ  // เตียง 5 ฟุต ฐานเตียงมีช่องเก็บของขนาดใหญ่

ตู้เสื้อผ้ากว้าง 1.2 เมตร สูง 2 เมตร บานเปิด 2 บาน 

ระยะปลายเตียงประมาณนี้

เตียงไม่ได้วางชิดผนังมีพื้นที่เหลือพอให้ขึ้นเตียงจากฝั่งนี้ได้ และสามารถลงมายืนดูวิวริมหน้าต่าง แตกต่างจาก 2 ห้องแรกที่วางเตียงชิดกระจกเลย

หน้าต่างบานเลื่อนเปิดได้ทั้งบานซ้ายและบานขวา

มองย้อนไปด้านนี้ จะเห็นว่าชั้นวางของข้างตู้ทำออกมาได้ลงตัวดีครับ

ห้องน้ำอยู่ในห้องนอน ถ้าเจ้าของห้องเป็นคนที่รักความเป็นส่วนตัว เวลามีคนมาหาในห้องให้เค้าไปใช้ห้องน้ำที่ส่วนกลางละกัน 5555

ก่อธรณีประตูกันน้ำไหลออก

ยังคง CONCEPT มีช่องเก็บของขนาดใหญ่หลังผนังฝักบัว

ไม่มีฉากกั้นอาบน้ำมาให้ ต้องหาติดเพิ่มเองครับ

อ่างล้างหน้าแบบยื่นจากผนัง ไม่มีตู้เก็บของที่กระจก

มุมมองห้องนี้จากด้านนอก

ขออนุญาตแปะคลิปพาดู SALES GALLERY อีกทีครับ ใครอยากดูคลิ๊กเข้าไปได้เลยและรบกวนกด like กด Subscribe ช่องผมด้วยน้าาาา

วิเคราะห์แปลน

ภาพรวม

ที่นี่มี 3 อาคาร A,B,C  โดยอาคาร B คือตึกที่ติดถนนมากที่สุด เป็นตึกที่มี FACILITY   และเป็นตึกเดียวที่เป็นทรงแบบเส้นตรง  ส่วนอาคาร A , C จะเป็นรูปตัว L และอยู่ติดทั้งถนนและคลอง   //  แต่ละอาคารมี LOBBY เป็นของตัวเอง และมีลิฟท์ 1+1  ตัว

อาคาร A มีชั้นละ 23 ห้อง รวมแล้ว 161 ยูนิต , อาคาร B มีชั้นละ 19 ห้อง ยกเว้นชั้น 2 มี 15 ห้อง รวมแล้วมี 129 ห้อง , อาคาร C จะใหญ่สุดคือมีชั้นละ 29 ห้อง รวมแล้ว203 ยูนิต

ทั้ง 3 อาคาร วางตัวตามเส้นรอบรูปที่ดิน โดยมีพื้นที่เปิดโล่ง สวนและสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง

ชั้น 1 ยังมีพื้นที่ใต้อาคารเป็นที่จอดรถ ดังนั้นห้องชั้น 2 นอกจากฝั่งริมคลองและฝั่งติดที่ดินด้านข้าง  จะอยู่ใกล้รถวิ่งเข้าออก รวมถึงเข้าจอด โดยเฉพาะอาคาร B ด้านที่ติดถนนซอย จะใกล้ชิดกับรถยนต์มากกว่าห้องอื่น

 

ห้องพักมีวิวในและวิวนอก ซึ่งวิวนอกที่นี่ถ้าสูงกว่าชั้น 4 จะสูงพ้นตึกข้างเคียงโดยรอบ แทบไม่มีห้องใดโดนบังระยะประชิด

ห้องฝั่งทิศเหนือ (ตึก A) ชั้นสูงน่าจะได้วิวแม่น้ำบ้าง และจะมีหลายห้องได้วิวสระว่ายน้ำของคอนโดสูงที่อยู่เยื้องกันด้วย

ห้องแบบที่ไม่มีในห้องตัวอย่าง  เป็น 1 BED PLUS  ที่ได้หน้าต่างด้านเดียว ห้อง c1,c2,c4 ขนาด 32-35.5 ตารางเมตร  เป็นห้องที่ติดกับบันไดหนีไฟหรือติดลิฟท์ เลยมีพื้นที่เพิ่มให้ห้องน้ำหรือครัวยื่นออกจากห้อง TYPICAL แบบสี่เหลี่ยม  ซึ่งห้อง C4 จะแหวกแนวเป็นครัวเปิดไม่ติดอากาศห้องเดียวในโครงการ

เจาะลึกทีละตึก

เริ่มจากตึก A ที่มียูนิตมากที่สุด

เป็นอาคารที่ LOBBY อยู่ใกล้กับ MAIN GATE ที่สุด ผังอาคารเป็นรูปตัว L  ห้อง 1-11 จะวางทิศตะวันตกเฉียงเหนือและตะวันออกเฉียงใต้ ห้อง 12-23 เป็นทิศตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันตกเฉียงใต้

โถงทางเดินมีหน้าต่างช่องแสงถึง 4 จุด โดยหน้าลิฟท์เป็นกระจกเข้ามุมขนาดใหญ่ที่มองออกไปเป็นวิวสวนและสระ

ตึก A เน้นห้องแบบ sky kitchen ขนาด 25.5-26 ตารางเมตร แทรกตัวอยู่ทุกฝั่ง ห้อง 207 วิวคลองเป็นห้อง rare ที่มีแค่ชั้นละห้อง  **ที่ต้องพิจารณามากๆคือ ห้อง 12-17  ที่ชั้น 2และ 3 จะหันไปทางบ้านข้างๆแบบเต็มๆ ** ส่วนชั้น 2 ห้อง 01-03 จะพิเศษที่มีหลังคากันฝนของชั้น 1 ยื่นต่ออกมาจากระเบียง ทำให้แอบๆเอาของไปวางได้นิดหน่อย (อย่าบอกใครนะ)

ห้อง 22.5 ตารางเมตร จะมีเพียง 3 ห้องต่อชั้น อยู่ด้านหลังวิวคลอง การที่แปลนเป็นรูปตัว L ทำให้ได้ห้องมุมเพิ่มมา 2 ห้อง และห้องเบอร์ 11 เป็นห้องเล็กที่เป็นห้องมุม ประตูห้องวางเบี่ยงไม่ได้ขวางโถงทางเดิน แถมยังติดกับหน้าต่างที่โถงทางเดินอีก

ห้อง 1 BEDROOM PLUS หน้าต่าง 2 ด้านแบบห้องตัวอย่างจะอยู่ที่มุมปลายอาคารทั้ง 4  ห้องที่ผมชอบคือ 06 ได้วิวคลองแนวยาว (แต่อีกด้านเป็นวิววัดนะครับบอกก่อน แต่อยู่เยื้องๆและสวยใช้ได้) , 18 เป็นห้องหน้าถนนและชั้นสูงจะเห็นสระของคอนโด LPN , อีก 2 ห้องจะบล็อกวิวกับตึกอื่นของโครงการ อย่างห้อง 05 ได้วิวสระและสวนด้านใน แต่หน้าต่างอีกด้านจะบล็อกวิวกันเองกับตึก C , ห้อง 19 วิวถนนด้านหน้าและบล็อกวิวกับตึก B

ห้อง one bed plus แบบ c1,c2,c4  เริ่มจากห้อง 20 แบบ C2  วิวหน้าตรงบล็อกกับตึก B

ห้อง 01 แบบ C4 ที่ใหญ่ที่สุดในตึก เป็นห้องที่รับกระแสรถวิ่งเข้าออกโครงการ  ถ้าชั้นไม่สูงอาจมีแสงจากไฟรถรบกวนตอนกลางคืน แต่บอกเลยว่าวิวแปลกตาไม่เหมือนห้องไหนแน่ๆ

มีหลายห้องที่ได้วิวสระ  ลองเล็งๆกันดูครับส่วนตัวผมชอบ 21 ที่สุด ชั้น 4 ขึ้นไปกำลังสวย

 

อาคาร B

เป็นอาคารที่มี FACILITY และมีด้านติดถนนเต็มๆ 1 ด้าน อีกด้านก็วิวสระเต็มๆ โดยเป็นแนวตรง

ห้อง 1 BED 22.5 ตารางเมตรจะหันออกด้านถนนทั้งหมด // ห้อง SKY KITCHEN และ 1 BED PLUS แบบ C4 จะเป็นวิวสระ // โดยมีห้อง 1 BEDPLUS หน้าต่าง 2 ทิศอยู่ที่มุมทั้ง 4 ของอาคาร

ชั้น 2 มีห้องน้อยเพราะพื้นที่ 50% เป็น FACILITY แม้จะอยู่ใกล้ถนน แต่ข้อดีที่ใกล้สระใกล้ส่วนกลาง เดินไปได้ง่ายๆไม่ต้องขึ้นลิฟท์ไม่ต้องเปลี่ยนตึก ค่อนข้างจะดึงดูดมากๆ สำหรับคนชอบส่วนกลาง  // มีประตูคีย์การ์ดกั้นอีกชั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

 

ห้อง 1 BED SKY KITCHEN 4 ห้อง รวมถึง 1 BED PLUS เบอร์ 16 จะได้วิวสระหน้าตรง ชั้น 3,4 จะเป็นระดับชั้นที่เห็นสระชัดที่สุด นอนดูสายน้ำจากหัวเตียงฟินแน่ๆ แต่ต้องระวังเสียงแห่งความสนุกไปรบกวนในห้องด้วยนะครับ สำหรับคนชอบเงียบๆไม่เหมาะที่จะซื้อ

สำหรับห้อง 1 BED PLUS แบบ c3 หน้าต่าง 2 ด้านที่อยู่ที่มุมทั้ง 4  ในตึกนี้จะมีวิวฝั่งระเบียงที่เป็นพื้นที่ LIVING หันไปหาอาคาร A และ C แบบเต็มๆ โดยห้อง 13,14 จะมีระยะระหว่างตึกห่างกว่า 02,03 เกือบ 1 เท่ากันเลยทีเดียว

โดยห้อง 03 ชั้นสูงมองแบบเฉียงๆน่าจะได้วิวสระขนาดใหญ่ของคอนโดข้างๆด้วยนะครับ 

อาคาร C

เป็นอาคารด้านในสุดที่น่าจะสงบที่สุดด้วย เพราะตึก A มีห้องนิติ,ตึก B มี facility  ใครชอบเงียบๆเชียร์ให้ซื้อตึกนี้ครับ

ห้อง 1 BEDROOM 22.5 ตารางเมตร  จะอยู่ด้านหลังหันไปทางคลองและวัดทั้งหมด โดยมีห้อง 11 เป็นห้องมุม (ถ้าให้ผมเลือกห้อง 22.5 ตารางเมตร ผมจะเลือกห้องนี้ )

ห้อง 14-20 นอกจากจะเป็นฝั่งคลองยังจะหันเข้าหาวัดแบบหน้าตรง ซึ่งผมว่าสวยดีครับ แต่ไม่แน่ใจว่ามีเสียงสวดอะไรรึเปล่าต้องลองไปทำการบ้านต่อกันเองก่อนจะซื้อ

ห้องเบอร์ 18 เป็น 1 BED PLUS แบบ C4

ห้อง 1 BED SKY KITCHEN มีในทุกด้านโดยห้องเบอร์ 05 , 04 , 10 เป็นห้องมุมด้วยนะเนี่ย ส่วนห้อง 22-28 ได้วิวสระสวยๆและสวนของโครงการ แบบนี้น่าจะขายดีมีคนสนใจเยอะ

ทีเด็ดสำหรับห้อง TYPE นี้คือ 01,02 เป็นวิวสระและสวนแนวยาว

ห้อง 1 BEDPLUS แบบ C3  ตึกนี้จะมีเพียงชั้นละ 2 ห้อง ซึ่งเบอร์ 21 สวยกว่า ตือได้ทั้งวิวสระและหน้าต่างอีกมุมที่หันไปหาตึก A ยังหลบพ้นไม่บล็อกระยะประชิดอีกด้วย

1 BEDPLUS เบอร์ 29 วิวสวนภายในโครงการและวิวยังโล่งมองลอดช่องไปสู่ถนนหน้าโครงการได้ด้วย ส่วนห้อง 03 หันไปหาตึก B เต็มๆ

ฝั่งคลองมีปลูกต้นไม้ตามแนวรั้ว สูงประมาณ 2 ชั้น

 

 

สรุป

  • ที่นี่เป็นคอนโดราคาเริ่มต้น 1.3 ล้าน ราคาตารางเมตรละ 6x,xxx บาท ที่ทำเลใช้ได้ปลอดภัย มีระบบลิฟท์ LOCK ชั้นทั้งหมด โครงการใหญ่ที่ดินใหญ่
  • DEVELOPER คือ เสนาดีเวลอปเมนท์ บริษัทมหาชนเก่าแก่เชื่อถือได้ร่วมทุนกับ HANKYU บริษัทยักษ์หลายแสนล้านจากญี่ปุ่น
  • ออกแบบตึกได้ดี ดูทันสมัยที่สุดในย่านนี้ (ความเห็นส่วนตัว)
  • ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ เหือบทั้งห้อง เพียงแต่เฟอร์ที่แถมมาให้ เป็นเกรดธรรมดาประมาณ WINNER , KONCEPT  ซึ่งก็สมกับเซกเมนท์ของคอนโดนี้ ที่ตั้งใจจะทำออกมาขายในราคาที่สบายกระเป๋าที่สุดแต่ยังคงความสวย
  • ที่นี่วิวคลองสวยนะครับ เป็นจุดเด่นเลย
  • FLEXI คือแบรนด์ใหม่ของเสนา  จับกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ GEN y , GEN Z  ( หาอ่านเพิ่มเติมได้ ที่ link นี้ ) เปิดตัวแล้ว  3 โครงการ ที่นี่เป็นโครงการที่ 4 ที่ใช้แบรนด์นี้ และเป็นโครงการแรกที่ทางเสนา พัฒนาเองตั้งแต่ต้นไม่ได้ไปซื้อโครงการเก่ามาปรับแบรนด์พัฒนาต่อเหมือน FLEXI ที่อื่น
  • เป็นโครงการที่ 4 ที่ทำเลนี้ต่อจาก NICHE id RAMA2 , NICHE MONO เจริญนคร , FLEXI สาทร เจริญนคร โดยที่ FLEXI SUKSAWAT ราคาถูกกว่า NICHE MONO และ FLEXI เจริญนครพอสมควรซึ่งมีหลายๆห้อวขายเกิน 1 แสนบาทต่อตารางเมตร

“ถ้ามองหาคอนโด”ใหม่”ทำเลนี้อยู่ FLEXI SUKSAWAT เป็นคอนโดใหม่คอนโดเดียวที่เปิดตัวในเวลานี้แล้ว “

 

VIP DAY 12-13 พฤศจิกายน นี้  ได้จองห้องราคาพิเศษก่อนใคร

ผู้สนใจเข้าไปดูห่้องตัวอย่าง เข้าไปได้เลยนะครับไม่ต้องรอวันงาน หากช้าอาจอดไม่ได้ห้องสวยถูกใจ

 

ปล. FLEXI SUKSAWAT อยู่ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1775 กด 35
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ พร้อมส่วนลด 20,000 บาทก่อนใครที่ :
สำนักงานขายอยู่ปากซอยสุขสวัสดิ์ 13 ที่นี่เลย :
Add Line คลิก : https://bit.ly/3PuK6ev